Tìm kiếm
Máy lọc không khí trong nhà kháng khuẩn nhãn hiệu Philips AC1216/00 tích hợp 4 cảm biến chất lượng không khí, công suất 50W ( Màu trắng)

Máy lọc không khí trong nhà kháng khuẩn nhãn hiệu Philips AC1216/00 tích hợp 4 cảm biến chất lượng không khí, công suất 50W ( Màu trắng)

Tình trạng: Còn hàng
4,650,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán..
4,650,000đ
 
4,654,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

Với nền công nghiệp phát triển mạnh, đặc biệt là ngành công nghiệp nặng như sản xuất gang, thép, nhiệt điện, khai thác than, … thì môi trường Việt Nam đang gặp vấn đề lớn … Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh hiện là 2 địa điểm có chỉ số ô nhiễm không khí đứng hàng đầu thế giới, đó là báo động đỏ cho sức khỏe người dân cũng như là sức khỏe của đất nước Việt Nam
Bạn không thể cải tạo được môi trường bên ngoài. Nhưng bạn sẽ cải tạo được môi trường trong căn nhà gia đình đang sinh sống đó là sử dụng máy lọc không khí philips
Máy lọc không khí Philips AC1216được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng của AHAM (US), Ecarf (EU) und Airmid (US), cùng với hệ thống lọc Hepa FY2422, cùng màng lọc than hoạt tính máy lọc không khí Philips AC1216, đảm bảo LỌC ĐƯỢC 99,99% các bụi bẩn trong gia đình, lọc bụi phấn, bụi, vi khuẩn và các hạt cực tím lên đến 0,02μm và thậm chí loại bỏ các mùi và khí từ không khí; mang lại một không gian sạch sẽ, thông thoáng và dễ chịu trong một phòng kín, giúp tạo giấc ngủ ngon và thoải mái, đặc biệt tốt cho người già, trẻ em, người bị dị ứng, người mắc bệnh về đường hô hấp.
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
Bộ lọc chất lượng cao loại bỏ phấn hoa, bụi, vi khuẩn, vi rút, các hạt siêu mịn có kích thước 0, 02μm.
Công nghệ AeraSense cung cấp thông tin chất lượng không khí theo thời gian thực thông qua chỉ báo chất lượng không khí và tín hiệu màu.
Tốc độ lọc không khí: 260 m³ / h, làm sạch phòng hiệu quả lên tới 31m²
4 chế độ làm sạch và 4 cấp tốc độ.Nó được trang bị 3 cài đặt trước thông minh, nơi bạn có thể chọn giữa các chế độ sau: chế độ tự động, chế độ dị ứng, không có chế độ.
Loại bỏ 99,97% các chất gây dị ứng trong không khí.
Hình dung và kiểm soát chất lượng không khí của bạn - mọi lúc, mọi nơi. Máy lọc không khí nhỏ và hoàn hảo cho phòng ngủ hoặc phòng trẻ em. Trẻ sơ sinh hít thở nhiều hơn gấp 3 lần so với người lớn, khiến chúng dễ bị nhiễm trùng và dị ứng. Đặc biệt, phòng của em bé và trẻ em bị gánh nặng với đồ nội thất mới, hàng dệt may và đồ chơi có chất ô nhiễm trong không khí.
Máy lọc không khí Philips làm sạch các phòng có diện tích lên tới 31m2 và loại bỏ hiệu quả các chất gây dị ứng, khói, bụi mịn, khí, mùi, vi khuẩn và virus.
Hiệu suất cao cho các phòng lên tới 31m²: Do tốc độ phân phối không khí sạch (CADR) cao 260m³ / h, máy lọc không khí 1000i giúp làm sạch hoàn toàn một không gian 20m² trong vòng 11 phút. Nó phù hợp cho các phòng lên đến 31m². (* Thời gian lý thuyết để làm sạch một lần ở độ cao trần 2,4m và CADR được thử nghiệm là 260 m³ / h).
Một màn hình kỹ thuật số hiển thị trong thời gian thực chất lượng không khí được đo bằng cảm biến hạt Aerasense. Chất lượng không khí trong nhà được thể hiện bổ sung bởi 4 tín hiệu màu khác nhau từ xanh dương (tốt) đến đỏ (xấu) - cho sự an toàn và an toàn tại nhà.
Đặc biệt yên tĩnh: Ở chế độ không tải, bộ lọc không khí làm giảm tốc độ quạt và tiếng ồn (33dB) để bạn có thể ngủ yên. Ánh sáng của máy lọc không khí cũng có thể được làm mờ và / hoặc tắt khi cần thiết.
Thiết kế nhỏ gọn - lý tưởng cho phòng ngủ và phòng trẻ em: Bạn có thể đặt máy lọc không khí một cách không rõ ràng trong phòng khách hoặc phòng ngủ.
Thông số kỹ thuật sản phẩm
Phạm vi sử dụng: 18㎡ -31㎡
Độ ồn (dbA) (tăng / cao): 33-60db(A)
Cảm biến phân tử khí : Có
Cảm biến chất lượng không khí: 4 màu,kết hợp màn hình led hiển thị
Công suất: 50W
Điện áp: 220V
Dây nguồn dài: 1.6m
Hiệu suất
Lọc các hạt bụi siêu nhỏ: CADR
CADR (vật chất hạt) 176* m3 / giờ
CADR (formaldehyd) 260 * m3 / giờ
Hiệu ứng loại bỏ hạt 0,3 micron99,97%
Loại bỏ hạt siêu mịn
Nhỏ đến 3 * nanomet
Lọc vi-rút H1N1 99,9 *%
Lọc vi khuẩn 99,9 *%
Ưu điểm mong muốn: Lọc không khí và loại bỏ hiệu quả các hạt bụi siêu nhỏ độc
Kích thước sản phẩm (dài x rộng x cao) (mm): 541x 325x 211
- Trọng lượng sản phẩm: 6.83kg


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
14 Rất hài lòng
4 star
9 Hài lòng
3 star
5 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng
Máy lọc không khí Philips AC2936

Máy lọc không khí Philips AC2936

Mã SP: 29628

10,890,000đ
Máy lọc không khí Philips AC0820/10

Máy lọc không khí Philips AC0820/10

Mã SP: 29626

3,789,000đ
Máy lọc không khí Philips AC3033/10

Máy lọc không khí Philips AC3033/10

Mã SP: 29625

12,989,000đ

Tag:

Tag: Quạt giá rẻ Hồ Chí Minh, Quạt giá rẻ Hà Nội, Quạt giá rẻ Đà Nẵng, Quạt giá rẻ Bình Dương, Quạt giá rẻ Đồng Nai, Quạt giá rẻ Khánh Hòa, Quạt giá rẻ Hải Phòng, Quạt giá rẻ Long An, Quạt giá rẻ Quảng Nam, Quạt giá rẻ Bà Rịa Vũng Tàu, Quạt giá rẻ Đắk Lắk, Quạt giá rẻ Cần Thơ, Quạt giá rẻ Bình Thuận, Quạt giá rẻ Lâm Đồng, Quạt giá rẻ Thừa Thiên Huế, Quạt giá rẻ Kiên Giang, Quạt giá rẻ Bắc Ninh, Quạt giá rẻ Quảng Ninh, Quạt giá rẻ Thanh Hóa, Quạt giá rẻ Nghệ An, Quạt giá rẻ Hải Dương, Quạt giá rẻ Gia Lai, Quạt giá rẻ Bình Phước, Quạt giá rẻ Hưng Yên, Quạt giá rẻ Bình Định, Quạt giá rẻ Tiền Giang, Quạt giá rẻ Thái Bình, Quạt giá rẻ Bắc Giang, Quạt giá rẻ Hòa Bình, Quạt giá rẻ An Giang, Quạt giá rẻ Vĩnh Phúc, Quạt giá rẻ Tây Ninh, Quạt giá rẻ Thái Nguyên, Quạt giá rẻ Lào Cai, Quạt giá rẻ Nam Định, Quạt giá rẻ Quảng Ngãi, Quạt giá rẻ Bến Tre, Quạt giá rẻ Đắk Nông, Quạt giá rẻ Cà Mau, Quạt giá rẻ Vĩnh Long, Quạt giá rẻ Ninh Bình, Quạt giá rẻ Phú Thọ, Quạt giá rẻ Ninh Thuận, Quạt giá rẻ Phú Yên, Quạt giá rẻ Hà Nam, Quạt giá rẻ Hà Tĩnh, Quạt giá rẻ Đồng Tháp, Quạt giá rẻ Sóc Trăng, Quạt giá rẻ Kon Tum, Quạt giá rẻ Quảng Bình, Quạt giá rẻ Quảng Trị, Quạt giá rẻ Trà Vinh, Quạt giá rẻ Hậu Giang, Quạt giá rẻ Sơn La, Quạt giá rẻ Bạc Liêu, Quạt giá rẻ Yên Bái, Quạt giá rẻ Tuyên Quang, Quạt giá rẻ Điện Biên, Quạt giá rẻ Lai Châu, Quạt giá rẻ Lạng Sơn, Quạt giá rẻ Hà Giang, Quạt giá rẻ Bắc Kạn, Quạt giá rẻ Cao Bằng,

Back to top